31 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Phương Nga, Adrian Anh Tuấn xếp hàng ăn bún cá chấm Hà Nội

- Advertisement -
- Advertisement -

Quán bún cá trên đường Nguyễn Thái Học mở cửa lúc 10h nhưng Adrian Anh Tuấn và Phương Nga tới muộn một chút đã phải xếp hàng chờ tới lượt.

Phương Nga, Adrian Anh Tuấn xếp hàng ăn bún cá chấm Hà Nội

Adrian Anh Tuấn đang có thời gian làm việc tại Hà Nội. Những người follow nhà thiết kế Sài Gòn trên mạng xã hội “đứng ngồi không yên” vì anh thường xuyên đăng tải hình ảnh các món ăn Hà thành. Adrian được những người bạn thổ địa Hà Nội dẫn đi “đảo một vòng” food tour thủ đô với lịch trình dày đặc cùng những địa chỉ ăn uống không phải ai cũng biết.

Á hậu Phương Nga dành ra một buổi sáng để dẫn người anh thân thiết tới quán bún cá trên đường Nguyễn Thái Học. Đây cũng là món ăn “ruột” và địa chỉ thân quen của cô nàng, thường hẹn hò cùng bạn bè và bạn trai Bình An. Quán bún cá Hạnh Béo luôn trong tình trạng đông khách. Adrian Anh Tuấn và Phương Nga tới trước giờ ăn trưa khá sớm mà vẫn phải xếp hàng ra tận vỉa hè. Anh chàng than thở “phải đấu tranh lắm” mới có được một bát bún cá.

Phương Nga, Adrian Anh Tuấn xếp hàng ăn bún cá chấm Hà Nội

Khác với món bún cá phổ biến ở Hà Nội, quán này nổi tiếng với món bún cá chấm. Cá rán giòn, vàng ươm, thơm nức mũi. Nhưng thay vì cho vào bát bún rồi mới chan nước dùng như thông thường, ở đây, chủ quán phục vụ riêng một đĩa cá ở ngoài. Khách ăn tới đâu, chấm tới đó. Nước chấm cay cay, đậm đà. Với món bún cá chấm, cá không bị ỉu nhanh vì ngậm trong bát nước dùng mà vẫn giòn tan.

Bún cá chấm không có nhiều địa chỉ mà chỉ có một vài nơi bán. Trong đó, nổi tiếng nhất là bún cá Hạnh Béo mà Phương Nga dẫn Adrian Anh Tuấn tới ăn. Quán bán từ 10h tới hết giờ ăn trưa khoảng 14h nhưng chỉ hơn 10h, rất đông người đã phải xếp hàng trước quán đợi tới lượt. Những người tới đây đều là khách quen nên không cảm thấy bất ngờ hay khó chịu với việc phải xếp hàng chờ đợi. Quán có chỗ ngồi vỉa hè hoặc trong nhà.

- Advertisement -

Quán có bún cá chấm và chan. Với bún cá chan, bát bún được chan nước dùng đậm đà, có rau cải, hành phi. Với bún cá chan, bạn được phục vụ một đĩa bún riêng ở ngoài, ăn tới đâu, cho cá và nước chấm tới đó. Theo những khách hàng có kinh nghiệm, người đi ăn ở đây nên phân công người đứng xếp hàng lấy cá, người ra lấy chỗ. Khi bê cá rán về tới bàn, nhân viên sẽ ra hỏi bạn ăn bún chấm hay bún chan để bưng ra. Giá một bát khá phải chăng, 35.000 đồng, thích hợp ăn trong tiết trời thu mát mẻ của Hà Nội.

Phương Nga, Adrian Anh Tuấn xếp hàng ăn bún cá chấm Hà Nội

Bún cá chấm Nguyễn Thái Học được nhiều người yêu thích. Ảnh: thobexiu

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG