24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Được mệnh danh là “orgasm smoothie”, loại đồ uống này sẽ giúp bạn xử nhanh dẹp gọn “mùa nắng hạn” để cùng chồng bay vút lên tận cung trăng

- Advertisement -
- Advertisement -

Orgasm smoothie – Tên ra sao thì công dụng là như vậy, không hề ngoa!

Được mệnh danh là

Có những khoảnh khắc, nhìn cơn mưa đang đổ chéo ngoài trời mà trong lòng không ít chị em trào lên một nỗi khao khát “Giá như mình cũng dạt dào được như vậy thì tốt biết mấy!”.

Được mệnh danh là

Thẳng thắn mà nói, là phụ nữ, chẳng ai muốn rơi vào trạng thái “quanh năm khô hạn”, nhưng thực tế lắm lúc lại ở chiều đối nghịch.

Trước khi quyết định nạp vào người mấy loại thuốc làm tăng estrogen, chị em hãy thử vào bếp và làm loại smoothie Chuối – Việt quất – Hạnh nhân mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Các bác sĩ – chuyên gia tình dục học của The Doctors’ TV đã gọi đây là “orgasm smoothie”. Và chắn chắn, chẳng phải tự nhiên mà những người có chuyên môn lại ưu ái gọi loại đồ uống này với cái tên như vậy.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho “Orgasm Smoothie”

(Số lượng được tính cho 1 cốc smoothie với dung tích 500ml)

- Advertisement -

Được mệnh danh là

– 1 quả chuối

– 200gr việt quất

– 150gr hạt hạnh nhân

– 1 quả đào

– 1 thìa cà phê hạt lanh

– 1/2 thìa cà phê mật ong

- Advertisement -

– 2 lát gừng

– 350 ml sữa tươi

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố. Bạn có thể cho thêm 1-2 viên đá vào và xay cùng nếu muốn dùng sinh tố lạnh.

Được mệnh danh là

Tại sao loại sinh tố này lại được mệnh danh là “Orgasm smoothie”?

Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của The Doctors’ TV đã khẳng định: Loại sinh tố này không chỉ giúp phụ nữ đánh bay dẹp gọn “mùa nắng hạn”, mà còn có tác dụng kích thích, cải thiện sức mạnh của các đấng lang quân trong chuyện gối chăn.

Tác dụng kỳ diệu này chẳng nằm ở đâu xa:

– Chuối: Chứa kali và vitamin B giúp chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng, sản sinh Estrogen – Hormone giúp “cô bé” thoát khỏi tịnh trạng khô rát.

– Hạt lanh: Chứa nhiều axit béo thiết yếu như Omega-3 và Omega-6, giữ cho hormone tình dục ở mức tối ưu, kích thích ham muốn được ái ân mặn nồng.

– Việt quất: Chứa nhiều chất xơ hòa tan, giữ cho động mạch sạch cholesterol, giúp cải thiện lưu lượng máu. Các mạch máu được thư giãn hỗ trợ khả năng cương cứng của đàn ông, đặc biệt là ở nam giới lớn tuổi.

– Gừng: Kích thích hệ tuần hoàn, tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục.

Được mệnh danh là

Với gợi ý này, chúng tôi hy vọng tâm hồn chị em lúc nào cũng dạt dào trù phú, chuyện chăn gối luôn rực lửa như thuở mới yêu.

Nguồn: Afamily

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG