27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng vì nấu cháo gà nguyên lông

- Advertisement -
- Advertisement -

Sở TT-TT tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định xử phạt hành chính con trai bà Tân Vlog 7,5 triệu đồng vì đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông lên mạng xã hội.

Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng vì nấu cháo gà nguyên lông
Các nhân vật trong vlog của Hưng Troll vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ăn cháo có gà nguyên lông – Ảnh Chụp màn hình

Chiều 10.9, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Hồng Việt, Chánh thanh tra Sở TT-TT tỉnh Bắc Giang, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với anh Nguyễn Văn Hưng (28 tuổi, trú tại xóm Chùa, xã Xuân Hương, H.Lạng Giang, Bắc Giang; con trai bà Tân Vlog) về hành vi cung cấp, chia sẻ, thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Theo ông Việt, tại buổi làm việc, anh Hưng thừa nhận bản thân không hiểu biết các quy định pháp luật nên đã đăng tải video nấu cháo gà nguyên lông, chưa qua sơ chế cho các em ăn lên kênh Youtube của mình, để trêu đùa.

Sau khi được giải thích, anh Hưng đã ý thực được việc làm sai trái, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc và hứa không tái phạm.

Trước đó, ngày 5.9, kênh Youtobe của Hưng có tên “Hưng Troll” đăng tải video với tiêu đề “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”.

Mở đầu video, Hưng cho biết sẽ thực hiện thử thách nấu nồi cháo “siêu to khổng lồ”. Xuất hiện cùng con trai bà Tân Vlog còn có hai nhân vật được cho là em trai và em gái của anh. Cả hai hào hứng chờ đợi món ăn “hấp dẫn” của người anh.

- Advertisement -

Sau đó, Hưng chạy ra vườn bắt một con gà và cho nguyên con vào nồi cháo đang sôi mà không hề sơ chế, rồi mời 2 em đến ăn. Khi đang ăn cháo, nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, cả hai phun đồ ăn trong miệng ra và hốt hoảng bỏ chạy.

Chỉ 2 ngày đăng tải, video này nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận chỉ trích vì nội dung độc hại.

“Mất vệ sinh, rất nhiều vi khuẩn. Mình không thích anh Hưng chút nào”, “Cá nhân em thấy không hay! Mất vệ sinh và phí phạm quá anh ạ!”, “Nội dung tệ, không hiểu sao bạn này có thể nghĩ ra cách câu view rẻ tiền như vậy. Thật sự trước đó mình đã rất quý bà Tân Vlog và bạn, nhưng giờ đây thì không”, “Video này độc hại, mất vệ sinh, gây mất thiện cảm cho người xem quá”… cộng đồng mạng bình luận về video của con trai bà Tân Vlog.

Nguồn: Thanh niên

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG