27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Tóc Tiên ăn hai đặc sản trong chuyến đi Đà Lạt ‘chớp nhoáng’

- Advertisement -
- Advertisement -

Ghé Đà Lạt chỉ 3 tiếng đồng hồ, Tóc Tiên kịp gọi bánh ướt lòng gà và kem bơ về homestay ăn ngay cho đã thèm.

Chủ nhật tuần trước, Tóc Tiên có chuyến công tác ngắn đến Đà Lạt. Dù thời gian ít nhưng “thánh ăn vặt” không quên thưởng thức đặc sản phố núi là kem bơ và bánh ướt lòng gà cho đã thèm. Dù ở Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng mua hai món này nhưng hương vị không chuẩn bằng ăn ở nơi “khai sinh”. Nữ ca sĩ gọi đồ ăn về chỗ ở, cũng là homestay do mình làm chủ để tiết kiệm thời gian đi lại.

Tóc Tiên ăn hai đặc sản trong chuyến đi Đà Lạt 'chớp nhoáng'

Tóc Tiên thích thú khoe bánh ướt lòng gà và kem bơ.

Có vài tiệm bánh ướt lòng gà được nhiều người ưa chuộng tại thành phố, và một trong những tiệm nổi tiếng nhất tọa lạc ngay khu Hòa Bình, cách quán sinh tố bán kem bơ trứ danh trên đường Nguyễn Văn Trỗi khoảng 800 m. Do đó, combo này của Tóc Tiên rất tiện dành cho người không có nhiều thời gian. Bánh ướt có thể giúp bạn no bụng, sau đó thưởng thức ly kem tráng miệng là chuẩn.

Quán bánh ướt đã ba đời, nằm trong khu Hòa Bình rất đông khách mỗi ngày, nhất là vào giờ ăn. Bánh ướt mềm vừa phải, ăn kèm với mề, gan, trứng non và thịt gà xé. Các nguyên liệu đã được luộc, bóp gỏi hành tây, thêm chút gia vị nên lòng không có mùi hôi còn thịt vừa miệng. Khi ăn, bạn chan thêm nước mắm ngọt, chút ớt xắt kèm rau thơm. Bạn có thể thay bánh ướt bằng cháo với gỏi gà nếu thích. Cháo nấu đặc, ăn ấm bụng giữa tiết trời se lạnh.

Bên cạnh đó, các tín đồ ăn vặt khó có thể bỏ qua món kem bơ khi du lịch Đà Lạt. Kem được làm từ bơ tươi xay chung với đá, sữa đặc cho vị béo, đậm đà. Viên kem vani hoặc sầu riêng điểm lên trên giúp hương vị món kem phong phú hơn. Muỗng bơ xay mịn như tan trong miệng, mang theo vị ngọt ngậy của bơ và sữa, quyện với hương thơm vani, sầu riêng làm bạn sảng khoái ngay lập tức. Dù đông hay hè, kem bơ vẫn là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất ở Đà Lạt.

- Advertisement -

Tóc Tiên ăn hai đặc sản trong chuyến đi Đà Lạt 'chớp nhoáng'

Tóc Tiên check-in trong homestay của mình.

Vi Yến

Nguồn: Ngôi sao

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG