24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắt

- Advertisement -
- Advertisement -

Những chiếc bánh mì thỏ con xinh xắn đáng yêu này sẽ khiến các bé nhà bạn hào hứng hơn trong việc ăn sáng đấy!

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắt

Nguyên liệu

250g bột làm bánh mì

4 cây xúc xích

1 quả trứng gà

100g sữa chua

2g muối

3g men nở

- Advertisement -

30g đường

30g bơ nhạt

Cách làm

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắtCho bột làm bánh mì, men nở, muối, đường, trứng, sữa chua vào máy làm bánh mì và nhấn nút khởi động trong 20 phút. Nếu không có máy làm bánh mì thì có thể tự nhào bằng tay. Sau khi hỗn hợp thành khối dẻo mịn thì bạn cho bơ vào nhào tiếp nhé!

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắtCho bột nghỉ cho đến khi nở ra to gấp đôi là được. Nếu không dùng máy làm bánh mì thì bạn nhớ bọc âu bột lại bằng khăn ẩm để bột không bị khô nhé!

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắtVo bột thành 8 phần bằng nhau và cho bột nghỉ thêm 15 phút nữa. Dùng cây cán bột cán mỏng bột ra rồi vo lại theo chiều dọc.

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắtTạo hình thỏ con theo hướng dẫn trong hình. Bật lò ở 180 độ C trước khi nướng 10 phút và nướng trong vòng 15 phút. Để bánh được vàng đẹp thì bạn nhớ phết lên một lớp lòng đỏ trứng gà nhé!

Thành phẩm

Bánh mì thỏ con thật mềm thơm, ăn cùng với xúc xích sẽ đảm bảo một bữa sáng giàu dinh dưỡng. Mẹ khéo tay vào bếp làm món bánh mỳ thỏ con cho các bé mang đến trường ăn sáng nhé! Chắc chắn thiên thần nhỏ nhà bạn sẽ thấy rất vui và hứng thú với những chiếc bánh đáng yêu như thế này đấy!

- Advertisement -

Bữa sáng ấm bụng với bánh mì thỏ mềm thơm đẹp mắt

Chúc các bạn thành công với cách làm bánh mì thỏ con này nhé!

Nguồn: BSC

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG