24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Mẹo làm trứng cuộn Hàn Quốc ngon nhất quả đất đây!

- Advertisement -
- Advertisement -

Bạn bè tới gia đình mình ăn cơm ai cũng chết mê chết mệt món trứng cuộn rau của mình. Vài ngày ông xã cũng muốn ăn lại một lần. Bí kíp làm món ngon này, xin chia sẻ cùng các chị em.
Món ăn trong gia đình, không những phải đảm bảo độ ngon, bổ, rẻ, mà còn phải đẹp mắt, độc đáo và lạ nữa. Mình cất công tìm hiểu mãi, mới tìm ra món trứng cuộn này.
Món ăn này không mất nhiều thời gian làm, với mỗi bữa tối, mình chỉ mất tầm 15 phút là hoàn thành. Phải cảm ơn đứa bạn thân vì giúp mình khám phá món ngon của ẩm thực Hàn Quốc này.
Mẹo làm trứng cuộn Hàn Quốc ngon nhất quả đất đây!
Tầm này năm trước, cô bạn mình công tác tại Bộ Ngoại giao bên Hàn Quốc được nghỉ một tháng nghỉ phép. Vợ chồng mình tất nhiên có mặt.
Sushi là món tất nhiên có ở bữa tiệc ấy. Nhìn món ăn quá đỗi đẹp mắt, nhưng chồng mình không động đũa, vì mùi rong biển và cá sống rất tanh và khó ăn.
Chồng mình cứ khen mãi về hình thức đẹp mắt của món ăn đó, nhưng lại khó chịu về mùi vị.
Mình liền nghĩ cách thay nhân trứng bằng các loại rau củ thường ăn, đảm bảo được thẩm mĩ và hợp khẩu vị.
Cô bạn dạy mình cách làm vỏ trứng, đơn giản đến bất ngờ. Và mình chỉ cần thay nhân thôi.
Cần khoảng 3 quả trứng nhé. Cho chút bột nêm, rồi đánh đều. Sau đó bỏ lên chảo chiên, khi mặt trứng phía trên gần chín thì tắt bếp, xếp nhân.
Mẹo làm trứng cuộn Hàn Quốc ngon nhất quả đất đây!
Nhân trứng mình thường dùng là rau cải ngọt, cà rốt và dưa chuột.
Rau cải luộc chín, dưa chuột và cà rốt thái con chì, riêng cà rốt phải đảo qua mỡ cho chín. Sau đó xếp lần lượt mỗi thức một hàng.
Sau đó chỉ cần cuộn tròn chặt tay và cho lên chiên nhỏ lửa đến khi trứng chín kĩ. Bỏ trứng ra thớt cắt khúc, xếp lên đĩa.
Mẹo làm trứng cuộn Hàn Quốc ngon nhất quả đất đây!
Thỉnh thoảng mình vẫn thay đổi bằng nhân giò hoặc chả tôm, cũng thay bằng các loại rau khác cho bữa ăn thêm phần thú vị. Lần nào ông xã và mấy nhóc tì nhà mình cũng ngất ngây.
Nhiều bạn bè đến nhà ai cũng hỏi cách làm, mình chả giấu diếm. Món ăn vừa ngon vừa đẹp, vừa dễ làm, không lý gì các bạn không thử trong bữa ăn cuối tuần này.
Chúc các mẹ thành công nha.
Theo Phunutoday

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG