24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Một số lưu ý giúp bạn có món đậu phụ ngon

- Advertisement -
- Advertisement -

Đậu phụ là một trong những nguyên liệu phổ biến trong khẩu phần ăn của người châu Á. Dưới đây là vài gợi ý nhỏ để bạn bổ sung vào cẩm nang nấu nướng.

Được làm từ đậu nành, đậu phụ chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như Phosphorus, Copper và Selenium, và một nguồn rất tốt của Protein, Canxi và Mangan. Đậu phụ còn nổi tiếng là thực phẩm chứa ít Cholesterol và Natri. Có nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại ít calo, đậu phụ thường được lựa chọn để thay thế cho thịt, cá, đặc biệt là đối với những người ăn chay.

Một số lưu ý giúp bạn có món đậu phụ ngon

Đậu phụ có thể chế biến với nhiều loại nguyên liệu khác nhau, trong đó nếu kết hợp với kim chi có thể tạo nên món ăn lạ miệng, hấp dẫn. Với món này, bạn nên chọn loại đậu phụ miếng để đảm bảo sau khi chiên lớp vỏ bên ngoài được vàng đều và giòn, nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm mịn, mùi thơm tự nhiên từ đậu nành.

Một số lưu ý giúp bạn có món đậu phụ ngon

Khi chế biến món ăn với đậu phụ non, bạn lưu ý chọn loại có độ mềm mịn cao, hương thơm đậu nành tự nhiên. Tốt nhất, bạn nên chọn những loại đậu phụ được làm từ đậu nành không biến đổi gen, với ký hiệu ghi trên bao bì là NON-GMO. Điều này sẽ tránh những tác dụng phụ không đáng có mà khoa học vốn chưa thể kiểm chứng 100% về độ an toàn.

Ngoài ra, bạn nên chọn những nhãn hàng uy tín để chế biến món ăn từ đậu phụ. Trong đó, dòng sản phẩm đậu phụ CJ Bibigo là một trong những gợi ý. Với 2 loại kích thước 220gr và 250gr, bạn có thể tùy chọn đậu phụ dựa trên nhu cầu sử dụng, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Advertisement -

Một số lưu ý giúp bạn có món đậu phụ ngon

Việc thường xuyên ăn đậu phụ có thể giúp kiểm soát cùng lúc nhiều vấn đề về sức khoẻ lẫn công dụng chăm sóc sắc đẹp. Đậu phụ có thể giúp bồi bổ cơ thể, ích khí, làm sạch hệ tiêu hoá. Tính hàn trong đậu phụ giúp người có thể chất nhiệt nóng thanh nhiệt.

Đậu phụ còn đặc biệt tốt với phụ nữ trung niên. Khi phụ nữ độ tuổi xế chiều, lượng hormone testoterol bắt đầu giảm, gây ra nhiều chứng bệnh phổ biến. Vì thế, việc bổ sung hormone này qua con đường thực phẩm là một giải pháp hữu hiệu dành cho phái đẹp.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng trong đậu phụ có chứa chất tương tự như hormone nữ. Vì thế, phái đẹp nên ăn đậu phụ để bổ sung lượng chất này trong cơ thể.

Nhãn hàng Bibigo thuộc Tập đoàn CJ Hàn Quốc mang đến cho người tiêu dùng loại đậu phụ miếng thơm ngon, an toàn. Ngoài ra, kim chi được cung cấp bởi nhãn hàng này có màu sắc tự nhiên. Mùi cay nồng của ớt pha lẫn độ giòn sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến món ăn ngon miệng.
Không chỉ có loại kim chi cải thảo truyền thống, nhãn hàng này còn có 7 loại kim chi khác nhau với kích thức đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn cho gia đình, đồng thời bảo quản được lâu khi sử dụng tại nhà.

(Nguồn: Bibigo)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG