33 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

- Advertisement -
- Advertisement -

Trong tuần, bạn hãy thử một vài ngày chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà với thật nhiều rau xanh và trái cây vừa để cân bằng dinh dưỡng vừa giúp thực đơn thêm phong phú và mới lạ.

Nếu salad rau củ kết hợp với vài quả trứng và ức gà luộc là thực đơn luôn được ưu ái cho những chị em tập gym và muốn đảm bảo dinh dưỡng, thì trong những ngày oi bức, salad trái cây là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để bổ sung vitamin đồng thời thanh lọc cơ thể.

Nguyên liệu

– 1 trái chuối chín

– 1 trái táo xanh

– 1 trái chanh

– 10 quả dâu tây, bỏ cuống, cắt miếng nhỏ

– 20 quả kiwi

- Advertisement -

– 1 trái cam

– 1 chùm nho xanh nhỏ

– ½ trái dưa lưới hoặc 1 trái dứa

– Dụng cụ: dao, thới, chén, dụng cụ ép nước chanh

Cách làm

Bước 1:

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

- Advertisement -

Cắt nhỏ các nguyên liệu chuối, kiwi, dâu tây, dứa…

Bước 2:

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

Dùng dụng cụ ép chanh lấy nước cốt rồi cho vào chén chuối.

Bước 3:

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

Cho kiwi, dâu tây, dứa, nho, cam… vào trong tô lớn trộn đều. Sau đó cho chuối với nước chanh vào rồi trộn thêm 1 lần nữa.

Thành phẩm:

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

Món salad trái cây hỗn hợp bắt mắt với nhiều loại trái cây kết hợp đã hoàn thành. Đây là món ăn nhanh, đơn giản, sử dụng cho bữa sáng hoặc có thể dùng trong bữa cơm gia đình, bữa tiệc nướng dã ngoại.

Bí quyết để món salad ngon chính là chất lượng và độ tươi ngon của rau củ, hoa quả nên hãy kỹ lưỡng khi sơ chế và bảo quản thực phẩm. Hoa quả nên rửa kỹ bằng muối, để ráo rồi bảo quản ở nhiệt độ từ 1oC – 3oC.

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

Bạn có thể bảo quản rau củ tươi mọng trong tủ lạnh Samsung Multi Door, chiếc tủ lạnh giữ thực phẩm tươi lâu hơn bằng cách duy trì các mức độ ẩm ổn định (30% – 70%), kể cả khi phải mở tủ lạnh thường xuyên.

Nhờ hệ thống 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling lần đầu tiên ứng dụng trên thị trường, tủ lạnh Multi Door tạo ra 3 luồng khí làm mát trong mỗi ngăn lạnh để tối ưu hóa độ ẩm và nhiệt độ ở mỗi ngăn, giúp thực phẩm tươi lâu hơn kể cả khi phải mở tủ lạnh thường xuyên.

Bữa sáng thú vị cùng salad trái cây

Nhờ tủ lạnh Samsung Multi Door, bạn sẽ tha hồ chăm sóc làn da và sức khỏe cho cả nhà với món salad trái cây, đồng thời luôn yên tâm hoa quả tươi luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng

Ngoài độ ẩm tối ưu, chiếc tủ lạnh Multi Door có khả năng đặc biệt, cho phép chuyển đổi ngăn phía dưới, bên phải của tủ lạnh với tên gọi Cool Select Zone, thành một ngăn mát, hoặc một ngăn đông chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản. 4 chế độ tùy chỉnh linh hoạt: đông lạnh (-23oC đến -18oC), đông mềm (-5oC), lạnh (-1oC) và mát (3oC) cho phép bạn chủ động hoàn toàn trong việc bảo quản thực phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi ngày, mỗi mùa

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG