27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưa

- Advertisement -
- Advertisement -

Món trứng cuộn cơm chiên với màu vàng bắt mắt của trứng bọc lấy phần cơm chiên ngon lành, thơm phưng phức sẽ khiến ai chỉ mới nhìn thôi là đã muốn ăn rồi!

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưa

Nguyên liệu

1 bát cơm

2 quả trứng

50g thịt gà

50g ngô hạt

50g đậu Hà Lan

2 cây nấm hương

- Advertisement -

2 muỗng canh sữa

3 muỗng canh tương cà

Muối, đường, hành lá

Cách làm

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưaCho trứng, sữa, một chút muối vào bát khuấy tan. Chuẩn bị thịt gà thái hạt lựu, tương cà.

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưaChuẩn bị các nguyên liệu: ngô, đậu Hà Lan, hành lá thái nhỏ, nấm thái hạt lựu. Bắc chảo lên bếp cùng chút dầu ăn, khi dầu nóng đều thì cho hành vào phi thơm.

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưaTiếp đến cho thịt gà vào đảo cùng chút muối. Khi thịt gà săn lại thì bạn cho đậu, ngô, nấm vào xào. Cho cơm vào đảo nhanh tay cùng tương cà khoảng 2-3 phút thì nêm nếm gia vị cùng chút muối. Cuối cùng, tắt lửa và lấy cơm ra tô đựng.

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưaBắc chảo lên bếp, dùng chổi phết lên một lớp mỏng dầu ăn sao cho đều mặt chảo. Chảo nóng đều thì cho trứng vào tráng.

- Advertisement -

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưaTrứng chín thì cẩn thận lấy ra đĩa, cho cơm vào giữa trứng rồi cuộn lại sao cho cơm nằm tròn trong miếng trứng. Vậy là chúng ta đã hoàn thành món trứng cuộn cơm chiên rồi đấy!

Thành phẩm

Trứng chiên và cơm rang hẳn đã quá quen thuộc, nhưng cách biến tấu mới mẻ này chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Màu sắc vàng ươm, bắt mắt của trứng bọc lấy phần cơm chiên ngon lành, thơm phưng phức sẽ khiến ai chỉ mới nhìn thôi là đã muốn ăn rồi! Không những đẹp mắt và ngon miệng, món trứng cuộn cơm chiên còn đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình bạn với những nguyên liệu kết hợp hài hòa, đủ đầy dinh dưỡng.

Trứng cuộn cơm chiên ngon miệng đủ chất cho bữa trưa

Chúc các bạn thành công với cách làm trứng cuộn cơm chiên này nhé!

Nguồn: meishichina

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG