22 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngon

- Advertisement -
- Advertisement -

Với món trứng chiên này đảm bảo mâm cơm tối nhà bạn sẽ đẹp mắt và ngon miệng hơn rất nhiều đấy!Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngon

Nguyên liệu

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngon4 quả trứng

60g bột mỳ đa dụng

Khoảng 20ml nước

½ củ cà rốt

1 chút muối

Dầu ăn

- Advertisement -

Cách làm

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngonĐập trứng và tô sau đó nêm muối theo khẩu vị. Trứng đánh tan sau đó cho bột mỳ vào khuấy đều tay. Các bạn nên rây bột vào để bột không bị vón.

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngonCà rốt băm nhuyễn sau đó cho vào cùng hỗn hợp trứng.

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngonBắc chảo lên bếp và dùng chổi phết đều dầu ăn lên mặt chảo. Đổ ½ số trứng lên rán, khi hơi chín thì cuộn lại như hình.

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngonĐổ ½ số trứng còn lại, đặt phần trứng đã cuộn lên rồi tiếp tục thực hiện thao tác cuộn.

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngonDùng dao cắt trứng thành từng miếng vừa ăn như hình rồi trình bày ra dĩa.

Thành phẩm

Món trứng chiên luôn phù hợp với khẩu vị các bạn nhỏ, nay mẹ hãy “âm thầm” chế biến thêm cà rốt để các bé hào hứng hơn trong việc ăn thêm rau củ. Từ đó giúp cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo lượng vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Với món trứng chiên này đảm bảo mâm cơm tối nhà bạn sẽ đẹp mắt và ngon miệng hơn rất nhiều đấy!

Chỉ là trứng chiên nhưng với cách làm này bạn sẽ có món trứng vừa đẹp vừa ngon

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG