34 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tối

- Advertisement -
- Advertisement -

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn là món ăn mới khá lạ miệng, phần váng đậu vốn dĩ rất giòn nên khi cuộn với thịt đem chiên bạn sẽ thấy phần nhân ngọt béo phần vỏ thì giòn tan vô cùng hấp dẫn.

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tối

Nguyên liệu

Làm váng đậu cuộn thịt chiên giòn bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

2 lá váng đậu lớn (tàu hũ ky)

300g thịt ba chỉ

1 quả trứng

Gia vị: 2-3 tép tỏi, 2 lát gừng, muối, đường, hạt nêm, 15ml rượu

- Advertisement -

Chế biến

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tốiNgâm váng đậu trong nước cho mềm. Đồng thời cho thịt xay, trứng, gừng tỏi băm và tất cả gia vị vào bát lớn, trộn đều theo một hướng.

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tốiTrải váng đậu lên mặt phẳng, cho nhân thịt lên trên, cuộn chặt tay, rồi dùng trứng hoặc nước bột ngô để kết dính.

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tốiTrước tiên bạn làm nóng chảo với ít dầu, rồi cho váng đậu vào chiên, lưu ý úp phần vừa kết dính xuống dưới, bước này giúp cho cuộn váng đậu kết dính không bị lỏng lẻo, sau đó bạn vớt ra xắt khúc.

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tốiThêm dầu vào chảo đun sôi, cho váng đậu vào chiên, đến khi váng đậu chuyển màu vàng đều thì vớt ra, đặt lên giấy ăn để thấm ráo dầu.

Thành phẩm

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn là món ăn mới khá lạ miệng, phần váng đậu vốn dĩ rất giòn nên khi cuộn với thịt đem chiên bạn sẽ thấy phần nhân ngọt béo phần vỏ thì giòn tan vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn thích ăn giòn thì phần nhân nên cho ít lại nhé. Bạn có thể chuẩn bị một chén tương sa tế cay dùng kèm sẽ rất ngon.

Váng đậu cuộn thịt chiên giòn món mới cho thực đơn cơm tối

Chúc bạn ngon miệng!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG