34 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Gợi ý thực đơn cho tiệc tất niên

- Advertisement -
- Advertisement -

Buffet nướng – lẩu quen thuộc hay những nhà hàng chuyên ẩm thực Thái, Nhật, Hàn và Italy mới lạ là địa đến phù hợp để tổ chức tiệc tất niên.

Buffet nướng – lẩu

Các nhà hàng buffet thường được chọn là địa điểm tổ chức những buổi tiệc tất niên, tân niên bởi sự đa dạng về món ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Hiện nay, hình thức buffet nướng, lẩu với bếp nướng không khói được ưa chuộng và thu hút nhiều gia đình, nhóm bạn… Ưu điểm của loại hình buffet này là món ăn chế biến tại bàn, luôn tươi mới và nóng sốt.

Gợi ý thực đơn cho tiệc tất niên

Nhà hàng buffet là địa điểm thú vị tổ chức tất niên.

Một số địa chỉ thưởng thức buffet nướng – lẩu ngon có thể kể đến là Seoul Garden, King BBQ Buffet, Hotpot Story – Buffet lẩu quốc tế… Đặc biệt, các nhà hàng buffet trên đang áp dụng ưu đãi lớn dành cho đoàn khách đặt tiệc tất niên, lên tới 20%. Chi tiết ưu đãi xem tại đây.

Quán nhậu Hàn Quốc

- Advertisement -

Buk Buk là quán nhậu theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn tại đây gồm các món nướng, lẩu, món nhậu… cùng nhiều món ăn phong phú, ngon miệng. Các loại đồ uống tại đây cũng có hàm lượng cồn thấp. Vì vậy, quán sẽ giúp bạn tận hưởng bữa tiệc tất niên “vui tới bến” mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Quán nằm tại sảnh ngoài tầng 1, Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

Gợi ý thực đơn cho tiệc tất niên

Bữa ăn tất niên tốt cho sức khỏe với thực đơn món Nhật phong phú.

Món Nhật

Đi ăn đồ Nhật cũng là một gợi ý thú vị cho bạn. Nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến cầu kỳ, giữ trọn hương vị của biển cả và những giá trị dinh dưỡng quý giá là những ưu điểm khiến món Nhật được ưa thích. Nhà hàng Sushi Kei có thiết kế không gian hiện đại, đậm phong cách xứ hoa anh đào cùng thực đơn phong phú với các món ăn được chế biến bởi đầu bếp Nhật nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn mang đến cho bạn bữa tiệc tất niên ấn tượng. Quán tọa lạc tại tầng 4, Vincom Bà Triệu và tầng 3, Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội.

Món Italy

Nhà hàng Italy là điểm đến cho những người yêu thích không gian lãng mạn mang hơi hướng cổ điển kiểu Âu. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn theo phong cách Italy cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương tại nhà hàng truyền thống Capricciosa, tại tầng 5 Vincom Bà Triệu, tầng 4, số 7 Đinh Tiên Hoàng.

- Advertisement -

Gợi ý thực đơn cho tiệc tất niên

Vị chua cay đậm đà của món Thái thích hợp với thời tiết lạnh những ngày cuối năm

Món Thái

Vị chua cay đậm đà trong các món ăn Thái Lan thích hợp với thời tiết lạnh những ngày cuối năm. Tiệc tất niên của bạn sẽ ấm áp hơn khi quây quần bên nồi lẩu tomyum sánh ngọt, thơm ngậy vị dừa và thưởng thức những món ăn nổi danh đất Thái. Không gian thoáng đãng, ấm cúng tại các nhà hàng ThaiExpress sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị món ăn. Nhà hàng nằm tại tầng 1, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Redsun ITI sở hữu hệ thống nhà hàng King BBQ, Hotpot Story, Seoul Garden, ThaiExpress, Sushi Kei, Capricciosa, Buk Buk. Các khách hàng tới đặt tiệc tất niên tại một trong những nhà hàng này được ưu đãi tới 20%. Chi tiết khuyến mãi xem tại website: redsun-iti.com.vn.

Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước gọi).

(Nguồn: Redsun ITI)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG