27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Nấu ăn ngon có phải là đủ?

- Advertisement -
- Advertisement -

GiadinhNet – “Nấu ăn ngon” là nghệ thuật “giữ lửa” cho mái ấm gia đình từ bao đời của các chị em phụ nữ.

Nấu ăn ngon có phải là đủ?

Ngày nay, với sự đổi thay của xã hội và môi trường, nghệ thuật ấy cần được hoàn thiện hơn nữa, tức là nấu ăn ngon vẫn chưa đủ mà còn phải nấu ăn tốt cho sức khỏe. Do đó, chuyên mục sức khỏe kỳ này sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ xốt mayonnaise Aji-mayo nhằm mang đến nhiều món ngon với hương vị mới lạ và nhất là đảm bảo sức khỏe cho ông xã.

Bữa cơm ngon, khỏe hàng ngày

Hàng ngày, các chị em phụ nữ thường rơi vào thế “bí” vì không biết nấu gì cho chồng. Vì vậy, các bạn hãy thử “tung hứng” cùng xốt mayonnaise Aji-mayo vừa chế biến được nhiều món ngon vừa đảm bảo sức khỏe.

Không chỉ dùng để trộn với các món salad thông thường như các bạn nghĩ, xốt mayonnaise Aji-mayo là loại xốt kỳ diệu, được sử dụng như gia vị đa năng cho mọi món ăn như chiên, kho, xào, nướng… giúp cho các chị em phụ nữ tha hồ biến tấu nhiều món khác nhau, đồng thời vị chua béo hài hòa sẽ kích thích sự ngon miệng. Bên cạnh đó, những nguyên liệu làm nên xốt mayonnaise Aji-mayo gồm trứng gà tươi, dầu hạt cải, dầu nành và giấm lên men tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Như các bạn đã biết, mỡ động vật chứa nhiều cholesterol có hại cho sức khỏe. Bạn có bao giờ nghĩ xốt mayonnaise Aji-mayo sẽ thay thế vai trò của mỡ? Tất nhiên là được mà còn thơm ngon nữa. Chẳng hạn, món bò lá lốt hấp dẫn sẽ còn thơm hơn, ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn và giúp nhân không bị khô nếu sử dụng xốt mayonnaise Aji-mayo thay cho phần mỡ heo.
Nấu ăn ngon có phải là đủ?
Bạn có thể dùng món bò lá lốt mayonnaise này để thay đổi món ăn chính trong bữa cơm hàng ngày đem đến sự bất ngờ thú vị cho chồng. Và còn nhiều cách chế biến món ngon khỏe với xốt mayonnaise Aji-mayo khác đang chờ bạn khám phá. Thật tiện lợi, chỉ với một vài phút biến tấu cùng xốt mayonnaise Aji-mayo thôi, bạn sẽ sở hữu được một “thư viện” các món ngon và tốt cho sức khỏe dành cho ông xã.

Món ăn ngon, khỏe cuối tuần

Vào dịp cuối tuần, bạn có thể cùng xốt mayonnaise Aji-mayo tạo nên khoảnh khắc yêu thương dành cho ông xã với các món ngon đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau tổ chức một bữa ăn picnic hay bữa tối ngoài trời sau một tuần làm việc vất vả. Và thật ngạc nhiên, xốt mayonnaise Aji-mayo có thể mang đến cho bạn và ông xã một món nướng thơm lừng.
Nấu ăn ngon có phải là đủ?
Với tiết trời giao mùa như hiện nay, bạn nên chế biến món cá tai tượng nướng giúp dễ tiêu hóa hơn các món thịt. Phần gia vị ướp cá nướng gồm bánh tráng mè nướng giã nhỏ thành thính, muối hột, ớt bột, ớt sừng và ớt hiểm giã nát, bột ngọt và không thể thiếu xốt mayonnaise Aji-mayo. Cá tai tượng sau khi ướp cuộn trong lá sen, bên ngoài là lớp giấy nhôm đặt trên lò nướng.
Nhờ xốt mayonnaise Aji-mayo, món cá sẽ không bị khô xảm như thường gặp ở các món nướng mà trở nên bóng mượt, dậy lên hương xốt thơm nhẹ quyện trong mùi cay nồng của muối ớt, phảng phất hương sen và thính bánh tráng mè. Thật hấp dẫn! Chắc chắn, bạn và ông xã sẽ có một ngày cuối tuần ấm áp, cùng nhau thực hiện và thưởng thức món cá nướng muối ớt. Đặc biệt, các gia vị cay trong món nướng này giúp đề phòng bệnh cúm dễ mắc phải trong giai đoạn thời tiết thất thường khi chuyển mùa.
Nấu ăn ngon có phải là đủ?
Tuyết Hằng

Nguồn bài viết: GiaDinh.Net.VN

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG