26 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêng

- Advertisement -
- Advertisement -

Đang mùa nắng nóng, panna cotta sầu riêng ngọt thơm, mềm mịn và mát lạnh sẽ là một trong những món bạn nên thử nhất trong hè này đấy!

Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêng

Nguyên liệu

Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêng-100g thịt sầu riêng
-200ml sữa
-200ml whipping cream
-50 gram đường
-12g bột gelatin
-Vài lá bạc hà trang trí

Cách làm

Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêngCho thịt sầu riêng vào máy xay cho đến khi nhuyễn mịn.
Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêngChuẩn bị một nồi nhỏ, cho một nửa lượng sữa, whipping cream và đường đem đun sôi rồi để một bên.
Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêngChuẩn bị một bát, cho nốt phần sữa còn lại và bột gelatin vào, hấp cách thủy cho đến khi bột hoàn toàn tan chảy.
Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêngChuẩn bị một bát trộn, cho hỗn hợp sữa và thêm sầu riêng vào trộn đều theo một hướng thành hỗn hợp sánh đều.
Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêngĐổ hỗn hợp vào ly thủy tinh hoặc dụng cụ chứa mà bạn muốn, đặt vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi hỗn hợp đông lạnh.
Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêngLấy ly panna cotta ra, trang trí bằng vài lá bạc hà phía trên cho đẹp mắt.

Thành phẩm

Panna cotta là một trong những món tráng miệng nổi tiếng của Ý, kết hợp với sầu riêng – “vua trái cây” trong khu vực Đông Nam Á hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một món tráng miệng có hương vị độc đáo khó quên. Đang mùa nắng nóng, làm panna cotta sầu riêng ngọt thơm, mềm mịn và mát lịm sẽ là một trong những món bạn nên thử nhất trong hè này đấy!
Trải nghiệm hương vị độc đáo khó quên của món panna cotta sầu riêng
Chúc bạn thành công và ngon miệng!
Theo: Daydaycook

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG