23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!

- Advertisement -
- Advertisement -

Làm kem chuối theo cách này khi cắn 1 miếng kem bạn sẽ cảm nhận vị ngọt ngọt, mát lạnh cộng thêm cái “rồm rộp” của đậu phộng chắc chắn không ai có thể chối từ.

Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!

Nguyên liệu

Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!Để làm kem chuối bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

  • 4 trái chuối chín
  • 1/4 quả dứa cắt miếng mỏng
  • 100ml nước cốt dừa
  • 100ml sữa chua
  • 4 thìa cafe đường
  • 1/2 thìa cafe muối
  • Lạc rang giã nhỏ
  • Dừa nạo

Cách làm

Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!Chuối chín bỏ vỏ, cắt làm 3 theo chiều dọc. Dùng dao to bản ép chuối hơi dẹp, đừng ép mạnh quá chuối sẽ nát.
Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!Hòa nước cốt dừa, sữa chua, muối đường cho tan. Nếu thích ăn ngọt béo hơn bạn có thể cho thêm đường hay sữa đặc.
Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!Đặt 1 lớp chuối ở đáy khuôn/ hộp sau đó là lớp dứa, dứa sẽ giúp giảm độ ngọt của chuối và giúp kem có vị chua chua dễ ăn.
Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!Chan 1 lớp hỗn hợp nước cốt dừa lên. Rắc lạc rang và dừa. Lặp lại các bước cho đến khi đầy khuôn.
Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!Bạn chỉ cần cho vào ngăn đá chờ đến khi đông là đã hoàn thành món kem đơn giản này rồi. Lấy ra khỏi khuôn bằng cách đặt hộp kem vào nước nóng 10-15 giây, cắt ra thành miếng vừa ăn.
Thành phẩm
Chuối là loại trái cây rất cần thiết cho cơ thể bạn mỗi ngày. Nhưng trẻ nhỏ thường không thích ăn chuối. Vậy tại sao bạnkhông bổ sung món kem này vào menu ngay để gia đình bạn có món tráng miệng bổ dưỡng và ngon lành nhé. Cắn 1 miếng kem chuối ngọt ngọt, mát lạnh cộng thêm cái “rồm rộp” của đậu phộng chắc chắn không ai có thể chối từ.
Làm kem chuối theo cách này vừa nhanh lại vừa ngon điên đảo!
Tham khảo video hướng dẫn cách làm keo chuối dưới đây:
[jw7-video n=”1″]
Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

5 BÌNH LUẬN

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG