34 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máy

- Advertisement -
- Advertisement -

Với cách làm kem xoài này, bạn không cần đầu tư cho mình một chiếc máy làm kem đắt tiền mà vẫn có thể cho ra một mẻ kem hết sức mềm mịn như ý đấy nhé!

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máy

Nguyên liệu

Để làm kem xoài bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

500ml whipping cream

200g thịt xoài

½ muỗng cafe vani lỏng

100g đường cát

Mật ong hoặc siro đường (tùy thích)

- Advertisement -

Cách làm

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máyXoài gọt vỏ, sau đó cắt lấy 200g thịt xoài và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho thêm đường và vani vào xay cho đến khi đường tan hết.

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máyDùng máy đánh trứng đánh whipping cream cho đến khi nhấc que đánh lên phần kem có chóp mềm thì cho xoài vào trộn đều bằng phới dẹt. Lúc này bạn kiểm tra vị ngọt của hỗn hợp, nếu nhạt thì có thể thêm đường xay hoặc sữa đặc tuỳ theo khẩu vị nhé!

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máyĐổ hỗn hợp vào khay sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh. Khi kem hơi đông lại thì bạn đem ra ngoài, dùng máy đánh trứng đánh nhuyễn hỗn hợp một lần nữa trong khoảng 1 phút để loại bỏ đá dăm.

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máyCuối cùng, bạn tiếp tục cho kem xoài vào ngăn đá tủ lạnh cho đến khi đông hẳn thì có thể dùng ngay!

Thành phẩm

Xoài đang vào mùa chín rộ cũng là lúc những món tráng miệng về xoài lên ngôi! Giữa cái nắng nóng của mùa hè oi bức này, không thể không nhắc đến món kem xoài mát lạnh, thơm lừng dễ dàng quyến rũ bất kì ai. Với cách làm kem xoài này, bạn không cần kì công sắm cho mình một chiếc máy làm kem đắt tiền mà vẫn có thể cho ra một mẻ kem hết sức mịn mềm như ý.

Làm kem xoài mát lịm thơm phức không cần dùng máy

Chúc các bạn thành công với cách làm kem xoài này nhé!

- Advertisement -

Nguồn: vegrecipesofindia

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG