28 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành

- Advertisement -
- Advertisement -

Bạn đã quá chán với cách ăn mì gói như trước đây, vừa ngán lại không đủ dinh dưỡng. Vậy thì sao không thử biến món mì gói “nhàm chán” thành một bữa ăn ngon lành và đủ năng lượng cho cơ thể! Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh nhà mình những nguyên liệu đơn giản như: thịt ức gà, thịt bò, một ít rau xanh hay bắp cải, giá đỗ… là bạn đã sẵn sàng một tô mì hay một đĩa mì xào thơm ngon không kém ngoài tiệm rồi!
[fvplayer src=”https://videos.files.wordpress.com/yHlGMqMH/hai-cach-nau-mi-goi-nhanh-va-ngon_hd.mp4″ splash=”https://imgs.cdnlinks.com/mn/uploads/2018/07/2-kieu-nau-mi-goi-sieu-toc-cho-bua-sang-ngon-lanh.jpg”]

Video hướng dẫn hai cách nấu mì gói nhanh và ngon

1. Mì gói nấu thịt bò và nấm

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món mì gói nấu thịt bò:2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành

  • Mì gói
  • Thịt bò
  • Nấm (nấm linh chi, nấm kim châm hay nấm rơm đều được)
  • Hành lá

Cách làm
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lànhĐun nước sôi, cho gói gia vị của mì vào, cho tiếp mì vào. Mì vừa nở thì cho nấm vào ngay.
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành Thêm thịt bò vào bật to lửa đun sôi bùng rồi bắc nồi xuống để thịt bò không bị quá chín sẽ dai. Cho mì ra tô và dùng ngay.
Thành phẩm
Mì gói nấu thịt bò và nấm rất hợp ăn trong những ngày lạnh, tô mì nóng hổi ngọt thơm vị nấm, mềm đậm vị bò không những ngon miệng mà còn đủ chất nữa!
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành

2. Mì gói xào thit gà và rau

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món mì xào:2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành

  • Mì gói
  • Cải ngọt hay thay bằng cải thìa/ bắp cải
  • Giá đỗ
  • Nước tương

Cách làm
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lànhĐun nước sôi, cho mì và rau vào trụng qua vừa chín. Không đun mì & rau chín quá khi ăn mì sẽ rất mềm,
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành Trong 1 nồi/chảo khác, cho gói dầu của mì vào (hay thay bằng dầu ăn cũng được). Cho thịt gà và nước tương vào xào chín.
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lành Vớt sợi mì và rau đã trụng và cho vào chảo. Đảo đều và nêm thêm gia vị với gói vị có sẵn trong mì và 1 ít nước tương nữa. Cho giá đỗ vào rồi trút ra đĩa dùng ngay.
Thành phẩm
Mì xào rau và ức gà khá hợp cho các bạn muốn ăn kiêng giảm cân do ức gà có hàm lượng calories tương đối thấp. Thêm ít rau xanh, món mì sẽ bớt ngán và ngon miệng hơn rất nhiều!
2 kiểu nấu mì gói siêu tốc cho bữa sáng ngon lànhChúc bạn thành công và ngon miệng nhé!

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG