24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Uống nước ép kiểu mới

- Advertisement -
- Advertisement -

Dùng công nghệ ép lạnh để giữ nguyên các chất dinh dưỡng, vitamin của hoa quả, rau xanh; cung cấp cho người tiêu dùng những thức uống sạch, xanh giàu dinh dưỡng nhiều chất xơ. Giao hàng tận nơi, đúng giờ, nhắc nhở mọi người uống nước nhiều và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể… Đó là ưu điểm của dịch vụ mới: giao nước ép tại nhà.

Uống nước ép kiểu mớiNước ép trái cây, nước ép từ rau không mấy xa lạ với người tiêu dùng VN, tuy nhiên dạo gần đây công nghệ ép nước hoa quả Cold Pressed – ép lạnh đã thu hút nhiều sự quan tâm của người sử dụng, bởi nước có lượng vitamin, khoáng chất và enzym gấp từ 3 – 5 lần so với phương pháp ép nước trái cây truyền thống. Ngoài ra dịch vụ giao nước trái cây tận nơi, tại nhà hoặc văn phòng còn thỏa mãn được nhu cầu có bữa ăn xanh và sạch, vì bên cạnh những trái cây miền nhiệt đới, trong nước ép còn có nhiều loại rau củ như cải xoắn, củ dền, bí đao, ớt chuông kết hợp thành loại nước uống tươi để dung nạp mỗi ngày.

Hiện ở TP.HCM, cửa hàng ÉP (Hồ Tùng Mậu, Q.1) đang áp dụng dịch vụ này. Điểm cộng ở đây là nước uống giao mỗi ngày khác nhau, là hỗn hợp công thức nước uống kết hợp đầy đủ rau và trái cây, gia vị… những loại nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Ở ÉP có 5 loại nước uống theo 5 công thức đặc biệt là: Oh Ép, Re Ép, Oh Ép 2, Ge Ép 2 và 2 loại sữa ép lạnh từ các loại hạt như hạnh nhân, quả phỉ dung tích 330 ml để thay đổi 7 ngày trong tuần. Chị Kim Anh (Q.1, TP.HCM) cho biết: “Tôi mới đăng ký mua nước ép trái cây 2 tháng nay và thấy thật tiện lợi. Nước ép mỗi ngày khác nhau, hôm thì hỗn hợp rau cải xoắn, táo, thơm, bó xôi; bữa thì táo, chanh dây, gừng, bạc hà… không gây ngán. Nhiều khi không có thời gian ăn trái cây, rau trực tiếp nên nóng trong người, có sẵn nước ép bổ sung cho sức khỏe, tăng chất xơ, vitamin cho cơ thể, làm đẹp da để dùng thật thích. Hơn nữa, công nghệ ép lạnh giúp có thể trữ trong tủ lạnh 3 ngày vẫn không mất chất, lỡ không uống hết mình vẫn để dành được, không lãng phí”.

Dịch vụ giao nước trái cây kiểu mới này cũng rất chú ý đến tiểu tiết để phục vụ người sử dụng. Chẳng hạn, bạn có thể đăng ký làm thành viên trả trước, có khoản tiền cố định rồi thì đặt nước giao mỗi ngày đến văn phòng, khi có thay đổi địa chỉ thì báo trước, hoặc tuần này nhà có khách có thể tăng số lượng chai nước đem đến mời bạn bè thức uống bổ dưỡng… Sự thay đổi linh hoạt như vậy giúp cho dịch vụ mới này rất được ưa thích. Chị Hiền Võ, nhà sáng lập ÉP cho biết: “Ở chỗ chúng tôi, do hướng đến tiện ích cho những khách hàng thường xuyên nên gói dịch vụ nước ép trả trước không bắt buộc mọi người ngày nào uống hết ngày đó. Có thể đặt mua 6 chai nước ép trong 1 gói với 6 mùi khác nhau giá 450.000 đồng/gói. Lịch giao hàng co giãn, khi đi công tác, bạn có thể yêu cầu ngừng giao hàng, để tuần sau về sử dụng tiếp”.

Không chỉ dùng cho bản thân, cho gia đình, nhiều người còn tặng nước ép cho bạn bè. Chị Ngọc Nga (Q.7, TP.HCM) cho biết: “Nước ép tươi cũng là một món quà tặng mới được tôi đưa vào danh mục dành tặng bạn bè, người thân. Tôi vừa gửi tặng bạn mình một gói nước ép giao tận nhà. Mẫu hàng dùng thử nhỏ khoảng 60 ml/chai để chị nếm thử trước, khuyến khích chị dùng thêm rau xanh quả tươi theo dạng nước rất dễ uống. Sau khi dùng thử, nếu chị thích tôi sẽ đặt hàng thường xuyên loại nước ấy để uống lâu dài. Thời buổi bây giờ tặng nhau những món bồi bổ sức khỏe có khi còn đáng quý hơn những món quà vật chất khác”.

Thiên An

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG