23 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Cách làm món salad quýt và gà thơm ngon hòa quyện

- Advertisement -
- Advertisement -

Salad gà và quýt với sự kết hợp hòa cả màu sắc bắt mắt và mùi vị thơm ngon sẽ đánh thức tất cả các giác quan của người thưởng thức đấy.Cách làm món salad quýt và gà thơm ngon hòa quyện

Nguyên liệu:

– 1 hộp thịt gà đóng hộp

– 2 trái quýt chín

– 5 trái cà chua bi

– Một ít rau diếp xoăn

– Nước sốt: 2 muỗng canh giấm, 1 ½ muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê tỏi băm nhỏ, 2 muỗng cà phê dầu oliu, 1 muỗng cà phê ớt băm, 1 muỗng canh hành tây cắt nhỏ. (bạn có thể gia giảm gia vị theo khẩu vị của bạn)

Cách làm

Cách làm món salad quýt và gà thơm ngon hòa quyệnĐầu tiên, bạn cần rửa sạch tất cả nguyên liệu để ráo nước. Cà chua bi cắt đôi. Tiếp theo, bạn xếp rau diếp xoăn lên đĩa, đặt cà chua bi đã cắt với thịt gà xen nhau xung quanh thành vòng tròn.

- Advertisement -

Cách làm món salad quýt và gà thơm ngon hòa quyệnQuýt bóc vỏ, tách thành từng tép đặt lên giữa vòng tròn thịt gà cà chua. Cho tất cả nguyên liệu là nước sốt vào chiếc bát, khuấy tan đều. Bạn rưới nước sốt lên trên đĩa salad.

Thành phẩm

Salad quýt và gà không chỉ là sự kết hợp hài hòa về màu sắc mà còn cả về vị giác nữa. Một chút vàng của quýt, chút sắc đỏ của cà chua, sắc trắng của thịt gà, sắc xanh của rau diếp xoắn tất cả kết hợp với nhau thật bắt mắt. Salad quýt và gà có vị ngọt ngọt chua chua của quýt, vị thịt gà thơm ngon hòa quyện với vị nước sốt thật đậm đà.

Cách làm món salad quýt và gà thơm ngon hòa quyện

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG