33 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Món thịt nướng Hàn Quốc cho ngày đông

- Advertisement -
- Advertisement -

Hương vị của món ăn này sẽ xua tan cái lạnh mùa đông cho bạn và người thân.

Mùa đông lạnh đã tới, với các tín đồ món Hàn, chuỗi nhà hàng King BBQ, Seoul Garden, Tasaki BBQ sẽ làm hài lòng khách hàng bằng thực đơn phong phú gồm hàng trăm loại thịt, hải sản theo phong cách nướng và lẩu trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Món thịt nướng Hàn Quốc cho ngày đông

Món thịt nướng Hàn Quốc ngon hơn vào mùa đông lạnh.

Còn với ai đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng, ThaiExpress và ThaiSiam hotpot sẽ không làm bạn thất vọng. Vị mặn, ngọt, chua, cay đậm đà trong từng món ăn của hai thương hiệu này sẽ xua tan giá lạnh mùa đông cho bạn, gia đình và bạn bè.

Với những bạn thích du lịch qua ẩm thực thì chuỗi nhà hàng Italy Capricciosa và chuỗi nhà hàng Hong Kong sẽ khiến bạn hài lòng bởi thực đơn phong phú, đa dạng của các món Italy, Hong Kong, Singapore…

Món thịt nướng Hàn Quốc cho ngày đông

- Advertisement -

Với mục tiêu khách hàng là thượng đế, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) mang đến cho khách hàng những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao và nhiều ưu đãi.

Nếu đã quen thuộc với chuỗi nhà hàng của ThaiExpress, Seoul Garden (Buffet lẩu và nướng quốc tế), King BBQ (ẩm thực nướng Hàn Quốc), Capricciosa (chuỗi nhà hàng Italy nguyên bản từ năm 1978), Xinwang Hongkong (ẩm thực đường phố Hong Kong) hay Tasaki (nướng Nhật Bản), ThaiSiam (Buffet lẩu Thái), nhiều khách hàng cũng đã biết tới Big member day (Ngày hội thành viên) vào mỗi thứ ba hàng tuần của Redsun.

Món thịt nướng Hàn Quốc cho ngày đông

Theo đó, vào mỗi thứ ba hàng tuần, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại bất kỳ nhà hàng nào của Redsun sẽ nhận được ưu đãi dưới đây:

Giảm 15% trên tổng hóa đơn và tặng Pepsi tươi miễn phí (nhà hàng gọi món: miễn phí một ly cho mỗi khách; nhà hàng buffet: miễn phí không giới hạn và miễn phí cho cả nhóm khách hàng). Đặc biệt, trong tháng sinh nhật, khi đi ăn và đặt bàn trước, khách hàng sẽ được nhận bánh sinh nhật do nhà hàng gửi tặng. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại từ các đối tác của Redsun.

Từ năm 2008 đến nay, Redsun đã ghi dấu trong lòng thực khách với 7 thương hiệu nổi tiếng và gần 40 nhà hàng trong Nam ngoài Bắc. Mới đây vào ngày 1/11, King BBQ Buffet khai trương nhà hàng tại Aeon Mall (Bình Dương). Trước đó, ngày 19/10, tại thành phố du lịch Hạ Long, nhà hàng King BBQ buffet thứ 17 đã khai trương phục vụ cư dân Hạ Long cũng như các khách du lịch. Sắp tới, Redsun sẽ triển khai thêm nhiều dự án mới, phục vụ khách hàng trên toàn quốc với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tối ưu.

Để có một chiếc thẻ thành viên, chỉ cần sử dụng dịch vụ tại nhà hàng trong chuỗi của Redsun, bạn sẽ được hướng dẫn làm thẻ một cách nhanh chóng. Ngoài chương trình Big member day, mỗi thương hiệu của Redsun luôn có những chương trình khuyến mãi riêng. Để biết thêm chi tiết, truy cập vào website và fanpage của các thương hiệu tại đây

- Advertisement -

(Nguồn: Redsun ITI)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG