29 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Không cần lò nướng vẫn làm được cánh gà nướng siêu hấp dẫn

- Advertisement -
- Advertisement -

Không cần dùng đến lò nướng, bạn vẫn có thể món cánh gà nướng chảo với thành phẩm vàng ươm đẹp mắt và hương vị đậm đà khó quên!

Nguyên liệu

10 cánh gà

1 cọng sả

2 củ gừng

3 muỗng canh tương ớt

3 muỗng canh nước mắm

½ muỗng cafe hạt tiêu xay

1 muỗng cafe muối

- Advertisement -

1 muỗng cafe mật ong

1 muỗng cafe rượu nấu ăn

Dầu ăn

Cách làm

Không cần lò nướng vẫn làm được cánh gà nướng siêu hấp dẫnChuẩn bị các nguyên liệu. Dùng dao khía từng đường chéo lên cánh gà và cắt sả, gừng thành từng lát chéo.

Không cần lò nướng vẫn làm được cánh gà nướng siêu hấp dẫnCho sả, gừng, nước mắm, tương ớt cùng chút muối, mật ong, rượu nấu ăn, hạt tiêu vào trộn đều với cánh gà.

Không cần lò nướng vẫn làm được cánh gà nướng siêu hấp dẫnSau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc tô đựng lại và cho vào tủ lạnh ướp qua đêm.

Không cần lò nướng vẫn làm được cánh gà nướng siêu hấp dẫnBắc chảo lên bếp, dùng chổi phết chút dầu ăn lên mặt chảo. Khi chảo nóng đều thì cho cánh gà vào, thỉnh thoảng lật mặt và phết thêm lớp mật ong lên mặt cánh gà. Khi thịt chín, vàng ươm như hình là được.

- Advertisement -

Thành phẩm

Cánh gà nướng không khó để làm mà lại còn đáp ứng được tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Cánh gà nướng chảo kiểu này sẽ có màu vàng cánh gián trông óng ánh rất đẹp mắt, hấp dẫn và đương nhiên hương vị cũng ngon lành vô đối, ngon đến từng đầu ngón tay! Đối với món ăn này, bạn nên chọn phần đầu cánh gà công nghiệp vì loại cánh gà này nhiều thịt, khi chế biến xong sẽ mềm và ngon hơn nhé!

Không cần lò nướng vẫn làm được cánh gà nướng siêu hấp dẫn

Chúc các bạn thành công với cách làm cánh gà nướng chảo này nhé!

Nguồn: BSC

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

Leave a Reply

KẾT NỐI

36,378Thành viênThích
1,160Người theo dõiTheo dõi
28Người theo dõiTheo dõi
- Advertisement -

MỚI NHẤT

XEM NHIỀU

XU HƯỚNG